Apple chưa trả lời về vấn đề này. Trên trang hỗ trợ, người dùng tự chia sẻ một số cách hạn chế tình trạng trên, như giảm âm lượng đến mức thấp nhất có thể nghe được, hoặc thực hiện cuộc gọi với tai nghe.
Hiện chưa rõ sự cố liên quan đến phần mềm hay phần cứng. Theo Phonearena, nếu là phần mềm, Apple sẽ tung ra bản cập nhật sớm. Nhưng nếu do phần cứng, khách hàng phải đến trung tâm bảo hành của hãng để sửa chữa hoặc đổi mới.
Dù mới được bán ra từ 16/9, iPhone 7 và iPhone 7 Plus dính khá nhiều sự cố. Trước đó, thiết bị gặp lỗi mất sóng khi tắt chế độ máy bay và phát ra tiếng rít từ bên trong khi máy hoạt động với công suất cao. Riêng sự cố mất sóng, Apple cho biết sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét